FacE VaLue…

New 500 peso bill???

New 500 peso bill???

22 thoughts on “FacE VaLue…

  1. Ang galing ng 500pesos!!!

    pero baka masikipan si ninoy.. ay kaso..

    teka..
    may space pa sa kaliwa
    kasya pa isa.

    Kung magkakaroon ng pera why not 5000 peso bill?
    o kaya 100 peso coin?

  2. hindi ako maka-cory eh.
    (pero makikilibing ata ako buka, haha).

    siguro popost ko sa blog ko kung bakit ayaw ko sa kanya.
    anyways, pwede kang maging lay out artist ng mga pera ah.
    astig.
    gawan mo ako. hahaha.

    • starBucks tau may 500 ako…wehehehe

      kamiss naman ang pagpasyal natin twing kami…hayy

      can’t wait na maassign ulit kmi dyan sa Manila…

      🙂

Leave a Reply

