MeMories wiTh EliZabeth…

Ikukwento ko lang ang naging karanasan ko nung isang linggo habang ako ay nasa seminar at lakwatsa na rin sa Baguio kung saan malamig ang simoy ng hangin, makulimlim ang papawirin at nagbabadya ang isang unos (ulan lng pala!) ng mga panahong iyon…Merong nakakainis, nakakahiya at siyempre mawawala ba ang Happy moments during my stay at Hotel ELIZABETH…

images

Krruggg...tsuuu..

Unahin ko na yung NAKAKAINIS….Ang saya ko pa nman nung dumating kami sa hotel at nalaman ko sa deluxe room ako magstay at dalawa lng kami sa room…yipee! After ng event that day nagpahinga na ko sa room dahil na rin sa pagod sa byahe at para makilala ko ang roommate ko…Ayun na nga dumating na sya isang Matabang matandang lalaki ang kasama ko sa room..Kinausap ko sya at ganun din nman sya sakin…Maaga akong nakatulog ng gabing yon..nang…nang Bigla akong nagising ng madaling araw….dahil sa napakalakas na tunog…Krugggggggg…tsuuuuu…Krrruuggg..tsuuuuu…ang lakas nyang MAGHILIK…huhuhu sa sobrang lakas hindi na ako nakatulog hanggang abutin na ako ng umaga…hayyy Badtrip tlaga yon….At nung sumunod na gabi ganun pa rin ang nagyari…Nakakainis talaga yung mga taong super lakas magHilik…

IMG0136A

mga feeling concert Queen at King.

Ang Nakakahiyang Parte nman…hehe Naganap ito during the 2nd day of the event kung saan nagkaroon ng night of socialization….Syempre hindi mawawala dyan ang kantahan…at nakantyawan ang grupo namin na kumanta…Wala na kaming nagawa kundi ang kunin ang Mic at tumula este Kumanta pala…ahaha Matapos makapili ng kakantahin nmin ng Duet at malagay ang number ng sOng na hindi ko alam kantahin…wala ng atrasan talga..huhu 3..2..1.. Helllloooo…araneta…!!! sambit ni Boinky…lalo akong kinabahan at may ganung effect pa sya hindi ako sanay…haii nagsimula na kamingย  kumanta and I can say that it was a totally disaster…Nakakahiya at dahiL dun inisip ko Babawi ako…kaya Hanap ulit ako ng kanta at syempre yung best song para sakin…pero nagAlisan na yung mga tao halos epekto siguro ng Bagyong dulot ng kanta namin…waaaaaaaaaah Next time babawi kami..haha Kelan kaya yun????hmmm..

concert kung concert

concert kung concert...haha

Syempre ang pinakamasaya ang Kodakan at paglibot namin….

yum yum yum...

yum yum yum...

nagpunta kami sa isang Bar…Sarap nito..hahaha Uminom kami nung 2nd night para saking makakatulog ako ng mahimbing kapag lasing ako at hindi mabubulabog ng super lakas na Hilik ng roommate ko…kaso no Effect pa din yung Redhorse…hahaha

08-10-09_1802

pityur pityur

61 thoughts on “MeMories wiTh EliZabeth…

  1. sosyal ang tito ernie!!! photel hotel k nlng ngaun ha. suplado mo nman! hayaan mo n c lolo s knyang pghilik. dpat kc inuunahan mo n sya, bago p sya m2log dapat nk2log k n noh. anyway khit d k msyado nk2log ngkaron k nman ng concert dun. kya nman pla ngkabagyo s baguio. nxt time wag mo n ulitin un ha hehe. cute ng pix halatang d snay gamitin ung mike ah hehehe (peace!!!)

  2. waw…

    1. sa naghihilik, tapikin lang ang paa ng tao para tumigil sa pagilik

    2. anong kinanta nyo???

    3. teka tungkol saan ang seminar???

    Magandang Umaga!!

  3. huwow.
    baguio!!!
    miss ko na ang baguio. ๐Ÿ˜ฆ

    mukhang masaya naman ang life after graduation at trabaho mode na. naexcite tuloy ako. haha. ๐Ÿ™‚

  4. wahahahahaha. isa lang masasabi ko. nabawi naman natin upuan natin. hayaan mo na. Dadating ang tamang panahon. Sa atin ang alas.

    Hahahahaha. Good Evening Araneta!!!!!!!!

  5. awww badtrip talaga ung ganun na akala mo marerelax ka dahil maganda ang room sa hotel tapos ganun pala room mate mo wahaha..

    ” Hellllooooโ€ฆaranetaโ€ฆ!!!” astig haha tapos feeling umeecho echo pa haha!

    cool!!!!

    • mabuti na nga lang father…

      nalimutan ko ilagay ung pagbisita namin sa pink sisters…na palagi naming pinupuntahan everytime nasa baguio kami.. ๐Ÿ™‚

  6. asteeeg…pa hotel hotel…at songer ka pla kuya? hehehe perstaym ko d2…

    padaan po at kung pwede ba pa spam sa bahay ko…hnggang aug.31 ha! mwaaahugs!

    TSALAMAT!

  7. ang dami nmang naghihintay sa akin…pasensya at natagalan ang pagpaparamdam at pagpopost naging abala lng po sa paglaboy sa kung saan..

Leave a Reply

