Nagbabalik mula sa Kung sAan

Naisip ko may isang buwan na pala akong naglalagi dito sa mundo ng blogosphere at napansin kong matagal din nang huli akong maglagay ng aking blog. Marahil masasabi ko talagang masyado akong naging abala sa aking trabaho at kadalasan ako ay nasa malalayong lugar. Pwede na akong tawaging “NOMADS” dahil hindi ako mapirmis ng matagal sa isang destinasyon.

Ngunit sa mga oras na ako ay nagbabyahe patungo sa mga lugar na hindi ko pa naranasang libutin sa kabila ng excitement sa bagong lugar mayroong kaba o takot na nananahan sa aking isipan. Takot na baka dahil sa galing ako sa ibang lugar maari akong mapagtripan o ibenta…huhu cute ko pa naman daw…hehe (biro lang po!) Natatakot marahil minsan napupunta ako sa ibang lugar na kakaibang salita na hindi mo talaga maiintindihan kahit anung pilit mong intindihin ang ibig nilang ipahiwatig at mga kakaibang paniniwalang malayo sa iyong kaalaman. Lalo na sa tipo ng aking trabaho may nasasagasaan at nahuhuli sa kanilang mga maling gawain. Isa nga pala akong Bank Auditor…hehe strict sa work pero mabait naman ako sa personal…

Kaya sa tuwing ako’y umaalis hanggang sa aking pagbabalik ng buhay at buong-buo…Nagpapasalamat ako kay BRO na ako ay kanyang inalagan at ginabayan hanggang sa aking maayos na pagbabalik sa kung saan mang lugar man ako mapadako.

Thanks BRO. πŸ™‚

54 thoughts on “Nagbabalik mula sa Kung sAan

  1. ayun nagparamdan, bagong post hehe!!

    3rd base! haha. ang ganda nman ng work! astig ang mga auditor kinatatakutan at madalas kinakaibigan hehe!!

    ingats palagi! sabi nga dasal lang ang ating sandalan!

    God Bless!

  2. oo naman

    natutunuan ko na dapat laging kinakausap si bro at nagpapasalamat sa kanya.

    tignan mo kahit medyo masama pakiramdam mo di ka nya pinabayaan.. binigyan ka nya

    ng kahit kaunting lakas para makapasok pa sa opis diba diba diba

    ehhehehee

    • yes naman… very thankful talga ako sa kanya kahapon kahit na nilalagnat ako maayos akong nakapasok at nakauwi na rin na ligtas..

      at may bonus pa..yipee!!

      thanks jason.. πŸ™‚

Leave a Reply

