Em Back from Bicolandia!!!

Em Back!!! Em Back!! Grabeh talaga ang saya ko ng makauwi kami galing Bicol (with H sa dulo talaga..hahaha) We stayed there for almost two weeks as usual nagwork ulit ang Tito…

Super toxic ang nangyari sa loob ng dalawang linggo coZ we need to visit all the 7 branches and take a long long ride just to get there…Rush Rush ang Audit nangyari..Wahahaha (buti na lng magaling ako..toinkz) Taz yung food sa staffhauz talagang hindi ko nagustuhan at kinasawaan ko dahil paulit-ulit na Chicken Pork Adobo at Sinigang na isDa ang ulam…huhuhu nadiet tuloy ako ng hindi oras…Kaya maxado ako nalungkot ang ninais kong umuwi na at matikman ang masarap na luto ni Nanay ko…

Pero sempre hindi pwedeng mawala ang paglakwatsa ko kahit konti lng napuntahan namin eh dapat masulit at mapityuran ko dahil ito lng mapapasalubong ko sa mga kabloggers ko…This is it!!! Heto na ang aking paglaboy sa mundo ng Bicolandia…Apir!!

IMG_2806

Basilica of Lady of Penafrancia

Sayang lang at hindi kami nakaabot sa sikat na feast for the Lady of Penafrancia sa Naga City

IMG_2817

Lago del Rey @ CWC

IMG_2828

pix with my co-auditors (ate marianne & ate mel)

IMG_2834

whoa!! lets go on wake boarding!!! yeehaw...

Huwawww galing ng timing ng pagkuha ko…hahaha tama hindi po ako ang nagwake boarding…

IMG_2819

"Caramoan Island"...my next target destination...

Sana mapuntahan ko na rin ang sikat na Caramoan Island and matry kong magisland hop na parang isa sa mga cast away ng Survivor..hahaha

sempre ang finale pityur ko ay ang sikat na sikat na Mt. Mayon

IMG_2864

Perfect Mt. Mayon

Additional Info: Para sa mga Dayuhan, paniniwala nila na kapag nakita mo daw ng Buo ang Mt. Mayon…ay ibig sabihin Virgin ka pa daw..wahahaha

29 thoughts on “Em Back from Bicolandia!!!

    • ikaw din ang pangalawa padz…kaso wala akong 80 points na maibibigay…HAHAHAH

      Actually, habang kinukunan ko yung nagwake boarding na yun iniimagine ko na ako sya…hahaha pero sa tingin ko gang dun na lng..hahaha

  1. Pre, thanks for visiting “my universe”….he he….bout sa ulam natin sa staff house pare, kmi din nagsasawa na sa Chicken Pork Adobo, minsan nga sabi ko itry naman ni ate malyn ang Pork chicken adobo baka maiba ang lasa pag inuna ang pork kesa sa chicken….di na siguro mababago ung putahe na yun, institusyon at traditional na pagkain na sa staff house yun….yaan mo next tym iba naman ulam ntin, ako na ang magluluto.he he he…rak en roll…

    • wahaha…buti hindi ko naisipan na gawing title ung ” CPA hates another CPA”…nasa wordpress ka pala pare hindi ka man lng nagparamdam…hahaha

      balik ako sa kuta mo…ran en Rol..

    • whoa!!! naku romeo hindi pa po ako mayaman..ahehehe nagkataon lng na madami akong trip dahil hinihingi ito ng akong trabaho…lagi akong naglalaboy sa kung saan saan sempre para meron pasalubong dapat madaming pityurs…

      Apir!!

  2. un ang prblema eh..hindi nagpakita sakin ung Mayon! hahahaha. kahit ano gawin namin last year 2008, ayaw niya tlgah sa akin. at eto, nakakatawa. hindi ko pa alam noon, ang ibig sabihin. Kaya nung mas party sa bicol, sinabi ko pa sa mic during awarding ceremony, na hindi ko pa nakikita un. Nagtawanan sil, saka ko lang na getsung.

    Bobits. hahahaha. πŸ™‚

  3. Hello, just discovered your page and I feel that it is quite profound. I will bookmark it. You have written up some interesting thoughts and I shall think about them. It shall take some time to contemplate this.

  4. Pingback: my Blog’s fiRst «

Leave a Reply

