Wala Na Sa Sirkulasyon!!!

Blogger pa ba akong maituturing??? Paano kung umabot na sa puntong wala ka ng maisulat sa iyong blog???– Tulad ko sa ngayon! Unti unti na yata akong nawawala sa sirkulasyon ng blogosphere o marahil hindi lamang ako ang nakakaranas ng ganito pakiramdam.

Nagisip ako ng mga pwedeng dahilan kung bakit nawala ang gana ko sa pagsusulat at eto na nga ang mga naging sagot:

1. Busy sa Work WoRk wOrK: Sempre max kailangan prioritize ang work bago ang iba pang bagay. At marahil dahil na rin sa nature ng work ko na hindi mapirmi ng matagal sa isang destination.

2. FacebOOk vs WordPress: Naisip ko na max madalas akong nakaonline sa Facebook kesa sa wordpress. Max nageenjoy ang maglaro ng farmville, pet society, fishville at magcomment ng kung ano ano sa mga status updates ng mga frendz ko. Kadalasan talagang hindi ko na nabubuksan ang blog…waaaaaaaaah (nakakapanghinayang din pala..)

3. Nitatamad si Tito Magsulat???: Patanong?? Bakit?? Siguro sa mga kapwa ko blogger dumadating sa point na wala talaga mood na gumawa ng bagong post or walang interesanteng bagay na maaaring magudyok sa kanila upang muling gumawa ng panibagong obra maestra. Inspiration kumbaga…(wala kase ako nown ngayon…awwww!)

Nakakalungkot talaga ngunit sana  makabalik at muling makasama si Tito sa daloy ng mga pangyayari dito sa mundo ng blogging.

23 thoughts on “Wala Na Sa Sirkulasyon!!!

  1. tito ernie!!! hehe, naka subscribe kasi ako sayo, kaya aking nakita na may post ka. hehehe.

    isa ka pa ring “blogger” na maituturing.. what you are experiencing right now is just another block in the so-called “bloggers block” pede ba ipalit monoblocks dun? marami tayo niyan diyan sa HO. hahahaha. dadating ang panahon na bigla mo na lang kukuhanin ang iyong pluma este “keyboard” at patuloy kang magta-type nang parang kang nasapian ng kung sino man.

    ang pwersa ng iyong mga saloobin ay sadyang dadaloy sa tamang panahon.. wag mong pilitin, hayaan mo lang…the universe shall one day, direct you to anywhere you wanted to be in the world of the words… or war of the words..

    being a writer/blogger is within you tito erns.. may the force este “push” be with you…

    hihihi.

    • wow inspiring nman ng cnabi boinky…naluha ako wah (hawak ang tissue!!)

      gusto ko yung mag na parang may sumasapi…hahaha wag lang ung nasa bangungot ko wah…

      oo nga i need to push more and more..

      thanks thanks

      🙂

  2. base ako! base ako tito ko. hahaha. kumusta naman naman po kayo?

    naku antagal din pong walang post ah?

    basta. base ako! base ako! hahaha.

    • yamo na sila ang nauna..hahahaha…sayo naman ako unang magrerespond… 🙂

      kala ko kasi ndi ko pa naipopost biglang nawala ang connection ko..waaaah

      • talaga! 😀

        kala ko nga kase nung sinabi mong nawala connection mo nung popost mo na e edi mo pa napopost!!

        tenks tito!!!

        😀

  3. kahit matagal kang nawala, hindi mawawala o maiaalis ang title mong blogger..

    wag magpapapressure sa paligid. ang blog mo ay blog mo at di blog ng iba. nadala na ko dito tito.

    facebook, wag sisihin ang facebook kasi masaya talaga sa facebook. hahaha sige na nga factor na din yun ng pagkaubos ng species sa blogging hahaha

    work syempre. kahit ako. aw hindi pala ko tumigil. hahaha

    basta… di ako base… >:P

  4. Tito, parejo pala tayu? ako din yan din ang tanong ko, isa paba akong miyembro ng WP?blogger paba ako? nakakatamad na kasi minsan, at marami ding umaagaw ng ating atensyon, peru babalik at babalik padin tayu don, at susulat at susulat padin tayu. tulad nyan, merun akong bago,libot ka! hehehe

Leave a Reply

