MuLing Nagsama at NagKulitan…

Nakakatuwa maalalang muli ang mga kulitan, kalokohan at masasayang araw na nagdaan noong nasa college pa kami ng Barkada. Nandyan ang mga kopyahan kapag merong assignment, quiz at mock examination (hindi na maalis siguro ito..hahaha) at ang mga ever enjoying extra-curricular activities, tours at conventions. At sempre ang pinaka serious na mga oras kapag Business Law na ang subject namagandang h’wag ka ng pumasok kung hindi ka prepare otherwise manginginig ang katawan mo sa takot madinig mo pa lang ang boses ng prof at magulantang kapag makita ang nahuhumidik nyang itsura…waaaaaaah

After college…

sa Barakada ay

marami ng nagbago sa itsura ay may gumanda at pumogi, may tumaba at pumayat, meron din yumabang (cno kaya ito?), may pumuti at umitim at meron na din nagkaroon na mga maliliit na supling….

sa muling pagtatagpo at pasama-sama ganito pa rin ang kinalabasan kahit na kulang at wala ang iba…hahahaha

ang kukulit pa rin nila…wapakz!!!

Caloy, tito Ernz, Titz and Impo

ang mga winner sa kantahan!!!

and the Mic goes to....??

kadami ko namang sungay...yay!!!

kaganda lang ni impo...hahaha

39 thoughts on “MuLing Nagsama at NagKulitan…

  1. hahaha, uu tama ka tito, sa muling pagkikita nyu marami ng nagbago, istsura, katawan, pwede ding ugali, hahaha…
    saya naman, ng bonding! ayan, happy na ulit si tito.. hehehe

    be safe!! πŸ™‚

  2. nakakamiss talaga ang college life. ako nga gan sa ngayon ‘yong mga kaibigang nung college ang hinahanaphanap ko. iba kase ang mga nakasama mo sa hirap (ng assignment at activities) at saya (sa koprayan, tsikahan at iba pa!).

    mukhang ang saya-saya ng muling pagtatagpo nyo.

    • magandang araw sayo Busyok…yay!!

      masaya ako at nadalaw ako ng cool na kalabaw…Apir!!!

      ang saya ngang balikan ang mga oras na nasa college pa tayo at ang memorable moments na during college lng talaga nangyari…hahahaha

      πŸ™‚

  3. cheers! perstaym ko dito tito arnie, yehey!
    base ako!
    ang sayang balikan ng mga ganayang tanawin.
    namimiss ko din ang mga barkada ko yipeeeeeeeeeeee

    pwede ka bang ma-add sa link tito arnie?

    • hello po!!! at nagbase din sya…hehehe lagot ka kay ate pinkee… πŸ™‚

      siguradong namimiss ka na din nila…for now kami muna ang magiging bago mong kabarkada… hehehe

      cge po ex- links tayo… πŸ™‚

  4. Mahirap ng hagilapin ang mga taong nakasama ng apat na taon o higit pa kapag may kaniya kaniya ng pinagkakaabalahan.

    Nakakapanabik ang ganyang tagpo lalo na kapag gumanda o naging pogi ang crush mo. Ee, yanong ige mandin.

  5. buti na lng at parang may mga tracking device ako sa kanila…hahaha

    crush tlaga. . . kaso hindi sya nakapunta…nakakapanghinayang…tsk tsk tsk

Leave a Reply

