No more…

“No more facebook, no more plurks and even twitter has already been blocked!!!! Yay!! this can’t be happening…Waaaah” —yan lang ang nasabi ko when i found out na blocked na lahat ng peborit sites ko just this afternoon…waaaah

Nakakalungkot kasi I have nothing to do with it…hayyyy!!!

Buti na lang maaari ko pa din mabuksan ang WORDPRESS…yey!!! Kahit papaano ay meron akong pantanggal ng stress kapag sobrang stressful sa office at pwede ko pa din makakulitan ang mga kaibigan kong bloggers…

70 thoughts on “No more…

    • salamat at may natira pa nga…hahaha

      hmmmm…opo bawal na sya…

      ganun sige kuya pong na ang tawag ko sau cmula ngaun ah..malayo po sa amin yung CLSU..dun po ba kau grad??? anong course??

      • hindi ppo ako sa CLSU, may mga naging profs ako na galing dun at madalas namin silang nakakalaban dahil sa state college din ako grad.

        magandnag umaga po.

Leave a Reply

