It Ends

Sa wakas natapos na ang madugo at malupit na bonus evaluation. hayyyy!!! After nato siguradong wanted na ako sa mga branches na babagsak…hahahaha

Umabot din ng dalawang linggo ang madugong pagbubusisi kung saan need ng matinding focus para maging fair para sa lahat ng mga karapat-dapat bigyan ng hinahangad nilang BONUS (yey!).

Puros numero at excel files ang binuno ko sa loob ng mga panahong yun…buti nakasali pa din ako sa patimpalak ni Kuya Jkul (sayang lang di ako nanalo…Aw!! Aarborin ko na lang ung relos kay Kuya Duking)

Nakakalungkot madaming di pumasa…tsk tsk! Pero sempre naging fair nman ako sa lahat…walang peborit peborit na branch, walang kaibi-kaibigan, walang wang wang at walang counterflow..hahahaha (toinks!)

Sayang nagiintay pa naman ako ng manunuhol sa aken kaso walang nagparamdam…Joke Lang!!!

Sa wakas natapos na din….

🙂

Petiks mode???

Hindi pa din pwede!!!

37 thoughts on “It Ends

  1. midyear? Di ba may or june un dapat binibigay? Late na ata ah… Pero kahit huli, basta bonus, good news. Hehe. Kami asang asa din sa mas malaking centennial bonus. Ahahaha! Wish ko lang. Tapos na kasi ang mid year at special economic assistance bonus e. Ü

    petiks na yan!

  2. makapag apply nga sa company nyo.

    sa work ko kasi,ang salitang bonus ay nangangahulugan ng end of the world para sa may ari ng kompanya.

    papaarbor ko sana sa’yo yung relos kaso,baka may 41 na magtampo.huwag na lang.hahaha!

    • nakow mababaet naman po sila kaya di sila magagalet in case na paarborin mo ako kuya…hohohoho

      baka nman di mo na kelangan pa ng bonus…hahahaha

  3. pahinge din bunos maganda din naman ang naging trabaho ko di na nga ako kumakain, di narin ako nagkakape ng 7times, hindi naman nattapos ang week na wala akong bagong post hindi tulad ng ibang blogger ahahahaha basta ako din bunos

    • Opo sa una pa lang inisip at pinanindigan na ng group namin na maging fair kahit na favorite branch ko sya o kagalit if they are really deserving to receive such reward talaga…dapat fair sa simula gang sa huli…

      salamat ate sa pagdalaw sa munti kong bahay blog… 🙂

Leave a Reply

