Sana ngayong Pasko…

Sana ngayong Pasko madinig ni Santa Klaus ang mga uber simple kong kahilingan… 😀

wisha wisha wish wish wish…hmmm

Sana sa darating na Pasko isang araw matapos ang Bertday ko ay…

…meron mabuting taong magbibigay free tour (all expenses paid) sa US for three ah para me magdate kami nila nanay at tatay.

…kung sakaling di makaya ang nauna pwede na rin ang free tour sa Boracay at Batanes Island para sa apat para happy.

…meron din magbigay sakin isang pair ng Nike shoes samahan na din ng jacket, cap at jersey.

…merong mabuting pusong magbibigay sa aking ng sport watch di ako mapili basta magandang brand.

…meron magandang chicks na sasamahan akong kumpletuhin ang 9 na simbang gabi sabay kakain ng bibingka at puto bumbong aftewards.

…merong magdodonate ng konting tulong para sa project namin this xmas season for the orphans…(please!)

Sana madinig ng napakaraming santa ang mumunti kong hiling…hohohoho

Para sa Make a Wish List Raffle ni Salbehe

17 thoughts on “Sana ngayong Pasko…

  1. …merong mabuting pusong magbibigay sa aking ng sport watch di ako mapili basta magandang brand.

    ok fine.. di ka pa mapili nyan.. cge na nga hahahahaha

    nakkaiyak naman sa bulsa ung ibang nasa wishlist mo.. PERO siguro naman.. kung ung matatagpuan mo namang santa eh napakalaki ng bulsa at siksik liglig sa kadatungan.. keribelles jingle bells nya yan… hahahahha

    gudlak.. balitaan mo ko sa mga natupad na wishes ha 😛

    • yey! ikaw na sana ang may mabuting pusong iyon yonoh,,, pabertday mo na saken…lol advans salamat…hohohoho

      naiyak ba ang bulsa mo…gusto ko talaga makapunta sa batanes…hehehe

Leave a Reply

