Uno.Pers.Saro

Hello there. Kamusta Ano ginagawa mo.Busy ka. Ako ewan. Andaming dapat gawin. Pero dapat hinay-hinay lang. Ano bago sa’yo. Woot. Ikaw ba o ako ang luma o sadyang bago ka lang. Testing. Naiintindihan mo ba. Magulo yata. Parang walang isang topic. Nagaadik lang ata ako. Dahil sa puyat. Nabulukan ng goods sa cityville o naubusan kaya ng energy. Bakit wala ako sa mood. Walanghiya kasi si Aling Delia. Itumba na yan. Bang. Awooo. Lagot na. Ano meron sa La Union. Ang tamis ng cake. Food Tripping. Shirmp at Alimango. Sea Foods. Allergy na naman. Walang na talagang masabi. Basta ito ang una.pers.saro kong post. Walang aangal para masaya. Pero kung gusto mo lang naman hindi kita pipigilan. Ano na ang latest. May nadapa daw sa eroplano at meron din matabang napaubo habang nasa concert. Weh. Maya na lang ang kasunod. Kakain muna ako. Di ka pa ba gutom. Heto na ulit. Naiwan na naman akong mag-isa. Di na lang ako kakain. Meron akong chocolate bigay ni Ser. Salamat. Oreo at Piknik at tatlong Guapol. Yammy sana lasang caramel din. Nakakainip. Bukas uuwi na ako. Yey. Mahabang byahe na naman na parang walang katapusan. Nakakapagod pero nakakaenjoy din huwag lang matabi sa mabahong nilalang. Hmmm. Ano gusto mong pasalubong? Pili? Buko Pie? Lansones? Sorry na lang at walang ganon dito. Pasenya makaupdate lang ng post. Woohhooo.

πŸ˜€

16 thoughts on “Uno.Pers.Saro

  1. huwaw teeto arnie nakapag update ka na rin. next post mo ba yung story? hoho

    pili. gusto ko yung pili. yung kulay puti na parang breaded na matamis.

    allergic ka sa mga seafoods? jampong?

    inuman na!!

    si aling delia hohohoho

    • whahaha…sabi mo nakakatakot eh..:))

      pili ka dyan diba di ka na kasali sa papasalubungan ng pili..:))

      sa hipon lang pag nasobrahan at alimango…ayown makati sya…

      2 bote naman…

      ok si delia…BOOOOM!

  2. wahh! ilike diz post! ang kulit! gusto ko rin magpost ng ganito! sana makaya ko!! ahhahah!! puro exlamation gusto ko lang! ahaha!

  3. rumarandom ka… parang ako gusto ko kumain ng kumain kaso wala ng magkasya sa aking pantalon, gusto kong mag-absent kaso pagbalik ko ako lang din gagawa ng trabaho ko… gusto kong mag-isa kaso 5 ang roomate ko… bakit ko sinasabi mga ito… wala lang para lang mema comment ako! πŸ˜†

    magaganda yung bitch este beach sa la union nagswimming ba keo? πŸ˜€

Leave a Reply

