Night Shift

Dahil sa special instruction ni bossing kahapon need kong pumasok ng 11pm till morning ngaun(6 to 8am)…

At ganun na nga…after office mga 5pm na siguro un…dumaan lang saglit sa megamall para imeet ang isang kaibigan kaso sa pangalawang beses hindi na nman sya sumipot at mag-isa lang akong nagpaikot ikot ikot…(hilo na!) After kong kumain sa Mcdo balik na ulit ako sa condo para makapaghanda dahil sasabak na ako sa puyat kinagabihan…

Sinubukan kong matulog ng mga 6:30 pero nahirapan talaga ako. Ayaw bumisita ni Antok. Pasaway lang. Kaya humingi na ako ng tulong sa aking ipod at nakinig ng mga kantang talagang nagpapaantok sa akin…Salamat kina Jason Mraz at Regina Spektor.. zzzZZZ…

Sayang di ko napanuod ang Baker King! Shete.. Sana me mabuting bata magkwento kung ano nangyare…hahaha

At eto na nga…

Night Shift Mode na…

11:00 pm time in..

Antok pa…

Ym mode muna…biglang me nagbuzz na pasaway at pinagsabihan akong dalawin ko daw itong bahayblog ko at inaagiw na..hahaha (eto na po!) πŸ˜›

Sumunod nagym si Ate Mhel…waaah at natawa ako sa reply ko sa tanong nya:

Meliza Catedral (1/29/2011 2:11:02 AM): arns bt gising ka pa?

arnie (1/29/2011 2:11:27 AM): nyt…

ang bad ko pero ang dapat sabihin ko ay “Night Shift” po ako ngaun…hahahaha

Work work work muna…bawal ang antukin! πŸ˜€

22 thoughts on “Night Shift

  1. […] Singing the praises of Jesus Christ How many of you remember the movie Rocky II, when Rocky Balboa defeated Apollo Creed, stood in the ring and shouted out to his wife β€œI did it?” Now we know that this was only a movie, a fictional event. In reality, however, people readily sing the praises of others who do great things. Read more on Opelousas Daily World On the same topic: https://arsean24.wordpress.com/2011/01/29/night-shift/ […]

  2. Natawa ko ng bonggang bongga dun sa reply mong “nyt”. Nyahahahahahaha!

    Nag work na ko ng night shift. Ayun. Nakakabasag. Pero ayus naman den kase taong gabe naman talaga ako. Sanayan lang siguro.

    TITO ARNIEEEEEE!!

    • nabigla talaga ako sa sinagot kong yun…pero sasabihin ko talagang nyt shift ako…nalate lang ang “shift”…

      Basagan na….hahaha

  3. grabe lang teeto. hahaha

    teka yung mabait na bata ba na magkwekwento ng nangyare sa baker king ay may reward na champ langhap sarap?

    masaya mag night shift. naranasan ko yan.

    yun nga lang, sa ginawa ko dati ay petiks ng wagas.

    sorry naman ngayon lang ulet nakadalaw. hohoho

    im back!

  4. AhAhaHa.. NiGht shiFt taLaga? …

    WeLcome to tHe woRld oF eYebAgs, drY sKin, aT caFFeneiTed dRinKs!! yaAhahahAha.. (wait.. Panu ba spELlinG ng cAfenEited drinKs?..)

    gaNu ka kaTagaL na maG n niGht shiFt?…

Leave a Reply

